Ví Perfect Money Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tạo Ví, Gửi Và Rút Tiền Bằng Perfect Money

Ví Perfect Money – Thế Hệ Mới Của Hệ thống Thanh Toán Trên Internet Cho Phép Người Dùng Thực Hiện Thanh Toán Tức Thì Và Chuyển Tiền An Toàn Trên Toàn Internet. Perfect Money Có Đáng Tin Cậy Không? Làm Cách Nào Để Nhận Tiền Từ Perfect Money? Mất Bao Lâu Để Rút Tiền Từ Perfect Money?

Ví Perfect Money – một loại ví điện tử phổ biến nhất hiện nay. Với thị trường công nghệ phát triển nhanh như hiện nay, các loại ví điện tử ngày càng trở nên phổ biến hơn. Ví điện tử Perfect Money được tin tưởng sử dụng bởi rất nhiều nhà giao dịch, nhà đầu tư tin dùng. Vậy ví perfect money là gì? Cách nạp tiền vào Perfect Money cũng như cách sử dụng ví Perfect Money. Tất cả các thắc mắc đó sẽ được TradaFX hướng dẫn chi tiết trong bài viết hôm nay.

Perfect Money là gì

1. VÍ PERFECT MONEY LÀ GÌ?

Ví điện tử Perfect Money hay ví Perfect Money (PM) là một loại ví điện tử được sử dụng để thực hiện thanh toán ngay lập tức và chuyển tiền thông qua Internet. Có thể nói Perfect Money là một trong những hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt phổ biến nhất trên Internet bắt đầu hoạt động từ 2007.

Giao diện trang chủ Perfect Money

Perfect Money Finance Corp có văn phòng tại HongKong và Zurich. Ví Perfect Money cho phép khách hàng thanh toán các dịch vụ, hàng hoá trên Internet, thực hiện chuyển tiền ẩn danh. Ngoài ra, Perfect Money cũng cho phép lưu trữ tính lãi suất một số loại tiền điện tử.

2. CÁCH TẠO VÍ PERFECT MONEY

Để có thể sử dụng ví Perfect Money trước hết cần đăng ký ví Perfect Money. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản Perfect Money:

B1: Truy cập trang chủ của Perfect Money tại đây

B2: Ấn vào phần Sign up ở góc phía trên. Ngoài ra, ví Perfect Money cũng hỗ trợ tiếng Việt, các bạn có thể chuyển ngôn ngữ sao cho thuận tiện sử dụng nhất.

Hướng dẫn đăng ký ví Perfect Money

B3: Điền vào biểu mẫu gồm Tên, Thành phố, Quốc gia, mã Zip các bạn sẽ điền tùy theo thành phố (Ví dụ: Hà Nội là 100000), email và password là những ô bắt buộc phải điền thông tin.

Sau đó điền mã xác nhận và tick đồng ý với các điều khoản, điều kiện và bấm nút đăng ký thì bạn đăng ký perfect money thành công.

Một trong những ưu điểm của ví Perfect Money là trình tự cũng như cách đăng ký Perfect Money đơn giản, không yêu cầu đòi hỏi cũng như xác minh quá phức tạp.

Ngay sau khi các thủ tục đăng ký ví Perfect Money hoàn tất, mỗi người dùng sẽ được tạo sẵn ba ví Perfect Money: USD (chữ cái đầu là U), EUR (chữ cái đầu là E) và Vàng (Tương tự hai tài khoản kia, tài khoản Gold chữ cái bắt đầu là G). Hướng dẫn tạo ví Perfect Money Bitcoin (Vào phần My Accounts -> Add Account ở cuối cùng).

Các tài khoản mặc định trên ví PM

3. PHÍ GIAO DỊCH VÍ PERFECT MONEY

Không chỉ những nhà giao dịch hay các nhà đầu tư quan tâm tới các loại phí mà cả những người dùng cũng quan tâm tới các loại phí như một yếu tố để cân nhắc chọn lựa các loại ví điện tử. Mục tiêu hoạt động của ví Perfect Money là để khách hàng và đối tác sử dụng Perfect Money như một công cụ, phương thức thanh toán ổn định, đáng tin cậy. Và lợi nhuận không phải mục tiêu hàng đầu, chính vì thế Perfect Money đã giảm thiểu mọi thoại loại chi phí nhất có thể. Dưới đây là bảng chi phí ví Perfect Money:

Bảng phí giao dịch ví Perfect Money

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÍ PERFECT MONEY

Ví Perfect Money được người dùng sử dụng rộng rãi cả hoạt động cá nhân và kinh doanh. 

4.1. Đăng nhập ví Perfect Money

Sau khi đăng ký ví Perfect Money, Perfect Money sẽ gửi cho bạn hai email bao gồm một email có ID để bạn đăng nhập vào Perfect Money và một email hướng dẫn nạp tiền vào Perfect Money:

Mail ID Perfect Money

Sau khi check thấy có mail của Perfect Money gửi ID về quay trở lại trang chủ Perfect Money. Để đăng nhập ví Perfect Money, cần thực hiện:

– Nhấp vào tab Đăng Nhập/Log in

– Nhập ID trong email và mật khẩu bạn đã tạo khi đăng ký ví Perfect Money.

– Nhập mã bảo mật là dãy số trên màn hình và ấn “Đăng nhập”.

Sau khi đăng nhập Perfect Money thành công, hãy mở phần Client Area (Tài khoản cá nhân). Ở phần đầu sẽ là một thanh công cụ để khách hàng dễ dàng điều hướng và chọn lựa các phần tài khoản của mình.

Hiện nay Perfect Money đang cung cấp ba loại tài khoản cho khách hàng:

Các loại tài khoản Perfect Money

4.2. Cách nạp tiền vào ví Perfect Money

Vào đầu năm 2015, Perfect Money đã bắt đầu bổ sung tính năng mở tài khoản tiền điện tử thông qua ví Bitcoin. Để thực hiện trao đổi tiền điện tử, trước tiên bạn cần biết cách nạp tiền vào ví Perfect Money. Hiện nay, ví Perfect Money đang hỗ trợ bốn loại tiền tệ và tiền điện tử bao gồm: USD, EUR, Vàng và Bitcoin.

Hiện nay ở Việt Nam cách nạp tiền vào perfect money trực tiếp khá khó khăn. Chính vì thế bạn có thể lựa chọn nạp tiền vào Perfect Money thông qua một bên thứ ba và nạp vào tài khoản theo cơ chế gửi/nhận tiền tệ và tiền điện tử của ví Perfect Money.

Dưới đây là một số cách nạp tiền vào ví Perfect Money:

Chuyển khoản ngân hàng: Chỉ áp dụng với tài khoản đã được xác minh, và có số tiền nạp tối thiểu 300$

Tiền mặt: Hình thức nạp tiền vào ví Perfect Money thông qua tiền mặt hiện không có ở Việt Nam. Nhưng bạn có thể hình dung hình thức này giống như việc bạn có thể nạp hoặc gửi tiền vào ví MoMo ở các cửa hàng tiền lợi vậy.

– e-Voucher: Tiền sẽ được nạp thông qua một mã voucher. Bất cứ người dùng nào của Perfect Money đều có thể tạo e-Voucher này.

Các phương thức nạp tiền

Certified Partners (Đối tác đã được xác thực): Như đã đề cập phía trên, ở Việt Nam thì các hình thức nạp tiền vào ví Perfect Money gần như là không khả dụng. Bạn có thể tìm các bên thứ 3 là đối tác của Perfect Money để nạp tiền.

Cryptocurrency deposit: Hệ thống ví Perfect Money cho phép khách hàng nạp tiền điện tử thông qua tài khoản Bitcoin.

– Trao đổi tín dụng: Đây là một tính năng đặc biệt cho phép người dùng trong hệ thống ví Perfect Money có thể vay và cho vay. Phải tuân theo điều kiện và lãi suất đã được quy định để đảm bảo công bằng quyền lợi cho cả hai bên.

4.3. Hướng dẫn rút tiền từ ví Perfect Money

Để người dùng có thể rút tiền từ ví Perfect Money, hãy vào trang chủ vào phần “Withdraw”. Hiện tại Perfect Money cũng cung cấp 6 hình thức rút tiền từ ví Perfect Money giống như 6 hình thức nạp tiền vào Perfect Money.

Tuy nhiên, đối với người dùng Việt Nam, hiện bạn chỉ có thể sử dụng ba hình thức rút tiền từ ví Perfect Money bao gồm: qua Bank Wire (tối thiểu 300$, phí 5$), thông qua các bên giao dịch ở Việt Nam và thông qua ví BTC (tối thiểu 0.001 BTC, phí 0.5%).

Dưới đây là hướng dẫn rút tiền từ ví Perfect Money thông qua hình thức Bank Wire:

B1: Vào phần Withdraw -> Chọn Bank Wire

B2: Điền các thông tin cá nhân của người thụ hưởng, thông tin ngân hàng, chi nhánh, Zip Code, mã SWIFT, IBAN.

B3: Kiểm tra lại thông tin đã điền thật kỹ lưỡng bởi vì tất cả các khoản thanh toán, rút tiền trong hệ thống Perfect Money đều không được hoàn lại. Sau đó hãy gửi biểu mẫu rút tiền đi.

Biểu mẫu rút tiền từ ví Perfect Money

Thông thường, rút tiền qua Bank Wire sẽ mất vài ngày để tiền về tài khoản của bạn.

Nếu lựa chọn rút tiền qua bên thứ ba, hãy cẩn thận vì có rất nhiều chiêu trò lừa đảo. Ví Perfect Money cũng đã có một danh sách cập nhật các tổ chức có hành vi gian lận, lừa đảo. Xem danh sách tại ĐÂY

5. VÍ PERFECT MONEY CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?

Một trong những tính năng khiến cho ví Perfect Money trở nên khác biệt chính là việc gửi tiền và giao dịch ẩn danh. Tuy nhiên, chính yếu tố này lại như một tấm vé mở ra cho các hoạt động rửa tiền, chuyển vốn bất hợp pháp. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các đánh giá, review ví Perfect Money trên mạng. Cũng có cả những ý kiến nghi ngờ Ví Perfect Money lừa đảo do bị đánh cắp tiền trong tài khoản của khách hàng.

Khác với một số dịch vụ thanh toán khác, xác minh tài khoản ví Perfect Money không phải điều bắt buộc. Thế nhưng, để bảo vệ vốn và tài sản của mình, tốt nhất người dùng nên xác minh tài khoản và cài đặt bảo mật tài khoản. Còn hiện nay có rất nhiều trang web chấp nhận hình thức thanh toán thông qua ví Perfect Money. Bên cạnh đó nó cũng hoạt động được hơn 10 năm. Nếu như ví Perfect Money lừa đảo thì liệu nó có được phổ biến rộng rãi và hoạt động được lâu vậy hay không?

6. TỔNG KẾT

Trên đây là chi tiết khái niệm ví Perfect Money là gì cũng như hướng dẫn đăng ký ví Perfect Money như thế nào, các phương thức nạp tiền vào Perfect Money và rút tiền từ ví Perfect Money như thế nào. Giao dịch online thông qua ví điện tử không thể tránh khỏi những rủi ro từ những cạm bẫy lừa đảo. Chính vì thế bạn chỉ có thể tự bảo vệ tiền của mình bằng cách cài đặt các tuỳ chọn bảo mật ví Perfect Money. 

4.3/10 - (7 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Brokers Được Cấp Phép
Thành lập năm 2007, Axi đã nhanh chóng trở thành công ty giao dịch trực tuyến hàng đầu
AAAFx là công ty môi giới forex lâu đời có trụ sở chính tại Athens, Hy Lạp.
Được thành lập vào năm 2009 bởi Finvasia Group, Fxview có trụ sở tại Limassol, Cyprus
XM là một trong những sàn giao dịch ngoại hối hàng đầu thế giới
OANDA uy tín với thời gian trường tồn trên thị trường tài chính kéo dài gần 3 thập kỷ
FXGT hiện là đối tác uy tín tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia,Thailand và Châu Phi

Amega Global Ltd hiện là một công ty đầu tư, được cấp phép bởi FCA ( Mauritius ).

IG Nằm Trong Top Những Tổ Chức Hàng Đầu Về Giao Dịch Trực Tuyến.

Dukascopy là sàn giao dịch chuyên nghiệp,uy tín phù hợp với nhiều nhà giao dịch
Rakuten Securities là nhà môi giới ngoại hối,chỉ số đến từ tokyo