Coin MBOX Là Gì? Hướng Dẫn Chơi Game MBOX Và Cách Farm MBOX Coin

Coin MBOX là gì? Nếu quan tâm tới thị trường trò chơi blockchain thì có lẽ đã từng có lần nghe hoặc đọc được ở đâu đó về dự án kết hợp DeFi, Farming và GameFi NFT này rồi. Tuy nhiên, nếu những thông tin như MOBOX là gì, đồng coin MBOX là gì, MBOX token là gì hay có gì trong MBOX coin metaverse, kiếm tiền trên MOBOX như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này của tradafx

Coin MBOX là gì? Nếu quan tâm tới thị trường trò chơi blockchain thì có lẽ đã từng có lần nghe hoặc đọc được ở đâu đó về dự án kết hợp DeFi, Farming và GameFi NFT này rồi. Tuy nhiên, nếu những thông tin như MOBOX là gì, đồng coin MBOX là gì, MBOX token là gì hay có gì trong MBOX coin metaverse, kiếm tiền trên MOBOX như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết về Đồng Tiền Điện Tử này của tradafx.

Bởi lẽ chỉ với bài viết này, chắc chắn bạn sẽ có đủ thông tin để hỗ trợ quyết định có nên đầu tư vào MBOX coin game hay không?

Dự án Coin MBOX là gì

1. MBOX LÀ GÌ?

Như đã đề cập ở trên thì MBOX hay giao thức MOBOX là sự kết hợp giữa yield farm tài chính phi tập trung DeFi với Game NFT tạo ra một hệ sinh thái chơi miễn phí mà vẫn kiếm được tiền. Mạng lưới coin MBOX được xây dựng trên Binance Smart Chain, nó đã cho thấy được khả năng tương tác NFT thực sự thông qua việc kết hợp cross chain và các chức năng liên nền tảng cho các NFT.

Mbox là gì

Nền tảng GameFi MOBOX hướng tới cộng đồng, trao quyền cho người dùng bằng các cơ chế thưởng coin MBOX cho những người dùng tích cực và có đóng góp cho nền tảng. Thông qua việc phân bổ MBOX token, kết hợp những điểm tốt nhất của DeFi và NFT mà MOBOX đã tạo ra một hệ sinh thái nền tảng GameFi phi tập trung hướng tới người dùng mà vẫn thân thiện với các nhà phát triển để có thể xây dựng một hệ sinh thái trò chơi kiếm tiền độc đáo và phát triển lâu dài.

2. HỆ SINH THÁI COIN MBOX

Có thể nói giải trí trực tuyến là một lĩnh vực cực kỳ cạnh tranh và đặc biệt trong thị trường tiền điện tử, nếu không có chiến lược đường dài, phát triển những ưu điểm và sự đặc biệt thì một trò chơi có thể có được sức hút thời gian đầu rồi dần biến mất khỏi thị trường “không ai biết, chẳng ai hay”. Trước khi phát triển hệ sinh thái Coin MBOX, đội ngũ phát triển MOBOX Mbox đã có kinh nghiệm phát triển các dApps từ 2017 với các hợp đồng thông minh an toàn chuyển giao hơn 2.4 tỷ đô la.

Tầm nhìn phát triển của MBOX coin

Khi khái niệm DeFi phát triển hơn và bắt đầu ghi tên mình trên thị trường như một xu hướng thì nhóm phát triển MBOX coins bắt đầu xem xét các vấn đề đang tồn tại chưa được các dự án trước đó giải quyết và hình thành nên hệ sinh thái MBOX coin game. Đội ngũ đứng sau MOBOX đã phát triển không chỉ một hay hai mà đã đưa ra thị trường một bộ công cụ cùng smart contract hoàn thiện một hệ sinh thái ecosystem thực sự.

2.1. Ví MOBOX Wallet

Để người dùng của mạng lưới trò chơi Coin MBOX có thể dễ dàng truy cập vào nền tảng nền tảng MOBOX đã phát triển một ví coin phi tập trung cho phép người dùng có được trải nghiệm liền mạch trên nền tảng. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng đăng ký hay đăng nhập bằng chính tài khoản mạng xã hội của mình, lưu private key vào điện toán đám mây. Điều này đảm bảo mọi thứ được phân cấp nhưng vẫn được an toàn.

Ví coin MOBOX wallet

Người dùng sẽ luôn nắm quyền kiểm soát và quyền truy cập một cách dễ dàng và đơn giản nhất vào ví coin MBOX wallet mọi nơi mọi lúc thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc plugin ví. Tất cả các tính năng như truy cập dApp, chuyển nhận tiền điện tử, lưu trữ NFT, … đều sẽ được tích hợp trong ứng dụng ví MOBOX wallet.

2.2. GameFi

Trước kia, mọi người chơi trò chơi chủ yếu chỉ để giải trí và khái niệm chơi game kiếm tiền chưa hẳn thực sự phổ biến. Thay vì chỉ ngồi giải trí như trước kia thì với GameFi khái niệm play to earn P2E hay chơi game kiếm tiền đã đến gần hơn với người chơi. MOBOX Mbox đã xây dựng một cơ sở hạ tầng dựa trên hệ sinh thái DeFi kết hợp với với trò chơi NFT độc đáo. Người dùng trong hệ sinh thái coin MBOX sẽ được trải nghiệm chơi miễn phí, mà vẫn kiếm được tiền chỉ trong một quá trình thông qua sự kết hợp giữa các Liquidity Pool, NFT và Yield Farming.

Sơ đồ MBOX gamefi

Không chỉ một trò chơi P2E thông thường, bạn sẽ không cần lo lắng phải dùng số tiền mình vất vả kiếm được để mua vật phẩm hay các tướng mà hãy coi đó giống như một khoản tiết kiệm. Người chơi MBOX coin game càng tích lũy hay tiết kiệm được nhiều thì càng có nhiều khả năng triệu hồi được nhiều tướng hơn. Bên cạnh đó, khi cung cấp thanh khoản cho các nhóm được gọi là CRATES, các hợp đồng đó sẽ tự động chọn lựa chiến lược yield farm nào tối ưu lợi nhuận nhất cho người cung cấp coin MBOX.

MOBOX Crate hiện đang hỗ trợ bốn pool thanh khoản đơn và 8 pool thanh khoản theo cặp. Không chỉ MBOX token mà bất cứ token nào bạn cung cấp trong nhóm CRATE đều có thể rút ra bất cứ lúc nào, tuy nhiên để tránh các rủi ro không đáng có, hệ thống MOBOX Mbox quy định phí rút tiền tuỳ theo thời gian bạn rút tiền (tính từ thời điểm bạn gửi token vào pool):

Thời gian thanh khoản

Phí rút tiền

< 7 ngày

0.5%
8 – 14 ngày

0.4%

15 – 30 ngày

0.3%
31 – 90 ngày

0.2%

91 – 180 ngày

0.1%
> 181 ngày

0%

2.3. Hệ sinh thái NFT Ecosystem

Dù cho bạn là người chơi hay nhà phát triển trò chơi thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nền tảng coin MBOX một cách dễ dàng nhất nhờ vào bộ công cụ của hệ sinh thái NFT Ecosystem đã được MOBOX Mbox phát triển. 

Một phần hạn chế đối với các tiêu chuẩn NFT hiện nay chính là vấn đề chi phí gas fee cao và không có được khả năng kết nối tương tác thực sự. Giải quyết vấn đề này, MOBOX NFT đã áp dụng cả hai tiêu chuẩn ERC1155 và ERC721 được tạo trên Binance Smart Chain. Nhờ vào đó có thể giảm đáng kể phí gas khi tạo ra các NFT độc quyền trên chuỗi.

Khả năng tương tác của MOMO NFT

Khả năng tương tác đã được dự án coin MBOX giải quyết bằng cách cung cấp chức năng NFT bridge cho phép các NFT được tạo trên Binance Smart được phép di chuyển qua lại giữa nó, Ethereum và TRON. Đồng thời các MOMO NFT cũng sẽ được sử dụng trong các trò chơi được khởi chạy trên nền tảng MOBOX coin game. Nhìn vào sơ đồ các bạn chắc cũng thấy được khả năng tương tác bao quát giữa các blockchain và các ứng dụng.

Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng mua bán trao đổi MOMO NFT trong NFT Marketplace. Ở đây, các hợp đồng thông minh đã được tối ưu hoá dành riêng cho MOMO NFT để giảm thiểu cũng như có được chi phí hợp lý nhất mà vẫn có được trải nghiệm tốt nhất. Tất nhiên, những người phát triển trò chơi trên nền tảng coin MBOX cũng không bị bỏ quên. Với nền tảng MOBOX Game Creator, các nhà phát triển độc lập có thể sử dụng quyền truy cập vào MOMO NFT, các công cụ phát triển các trò chơi tập trung hoặc phi tập trung.

2.4. Quản lý danh mục tài sản

Khi hệ sinh thái MBOX Coins ngày càng phát triển hơn thì số lượng tài sản được đưa vào hệ sinh thái cũng tăng cao. Việc có được một công cụ để có thể theo dõi, quan sát và quản lý các tài sản đó một cách tổng quan là điều cần thiết đối với mọi nhà đầu tư. Nắm bắt được nhu cầu này của người dùng, dự án coin MBOX đã phát triển tính năng quản lý danh mục tài sản, ở đó người dùng có thể xem xét trực quan tất cả các tài sản tiền điện tử của mình bao gồm cả NFT.

Danh mục quản lý tài sản

Ngoài các tài sản tiền điện tử, NFT hay các khoản đầu tư DeFi, người dùng MOBOX Mbox cũng có thể kết nối với các sàn giao dịch tập trung CEX để có được bảng phân tích trọn vẹn cho tất cả các tài sản của họ trên các nền tảng và các blockchain khác nhau. Điều này khiến cho mọi thứ trở nên dễ dàng và minh bạch.

2.5. Tổng hợp MOBOX Game

Nền tảng trò chơi trực tuyến mà trong hệ sinh thái của chính dự án tạo ra không có trò chơi thì quả thực là thiếu sót. Với kinh nghiệm dày dặn trước đó, nhóm phát triển coin MBOX đã phát hành nhiều trò chơi khác nhau trên nền tảng MOBOX. Và để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái MOBOX thì ngoài coin Mbox, MOMO NFT cũng được sử dụng trong tất cả các trò chơi với mỗi loại sẽ có công dụng khác nhau.

Ba tựa game đã được ra mắt vào cuối 2021 bao gồm:

  • MOMO: Token Master
  • MOMO: BlockBrawl
  • MOMO: Tactical Party Slayer

3. MBOX COIN METAVERSE CÓ GÌ?

MOMOverse hay MBOX coin metaverse là mục tiêu phát triển dài hạn của nhóm phát triển MOBOX Mbox. Với mục tiêu này, MOBOX sẽ trở thành một metaverse đa nền tảng với hệ sinh thái độc lập, hoàn chỉnh cùng với hệ thống tokenomics khoa học thu hút người chơi trên toàn thế giới có thể tham gia sáng tạo, khám phá và trở thành hình tượng mà họ muốn trong thế giới MOMO tạo ra.

MOMOverse là gì

MOMOverse bao gồm:

  • MOMO world: Nơi người dùng của hệ sinh thái coin MBOX có thể trải nghiệm các thể loại game nhập vai thông thường để giải trí.
  • MOprofession: Bạn có thể chọn vai trò, nghề nghiệp của mình trong thế giới MOMOverse. Bạn có thể trở thành một nhà sưu tập, nông dân, thợ xây dựng, … bất cứ thứ gì bạn muốn.
  • MOmarket: Thế giới được MOBOX MBox tạo ra sẽ không thể thiếu nơi có thể giao dịch và trao đổi giống như “chợ” trong thế giới thực. Ở đây, người chơi có thể đặt hàng NFT và mọi giao dịch sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • MOsocial: Hệ thống mạng lưới mạng xã hội từ các tài nguyên, tổ chức nông trại, liên minh giữa các nhân vật, … sẽ được mạng lưới MBOX coin xây dựng ở đây.
  • MOland: Người chơi có thể tự tập hợp các người chơi khác để tạo thành nhóm và chinh phục các vùng đất rộng lớn trong MOMO World.
  • MOBOX Creator: Đây là nơi bạn có thể thiết kế và mint tài sản của riêng mình. Sau đó có thể trưng bày trong cửa hàng và kiếm tiền từ nó.

4. MBOX TOKEN LÀ GÌ?

MBOX là tên native token của nền tảng MOBOX. Có thể sử dụng MBOX token với các mục đích sau:

  • Xử lý giao dịch trên các nền tảng trò chơi NFT của MBOX Coin
  • Stake coin MBOX để nhận thưởng và ưu đãi từ nền tảng.
  • Tham gia quản trị mạng và bỏ phiếu các phân bổ nguồn lực trong mạng lưới.

4.1. Thông tin token MBOX

  • Tên token: MOBOX
  • Ký hiệu: MBOX
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Tiêu chuẩn: BEP20
  • Loại token: Tiện ích, quản trị
  • MBOX token address: 0x3203c9e46ca618c8c1ce5dc67e7e9d75f5da2377
  • Giá MBOX hôm nay: 2.30$
  • MBOX coin market cap: 184,770,781.01$
  • Cung đang lưu hành: 79,853,075 MBOX token
  • Tổng cung tối đa: 1,000,000,000 coin MBOX
  • Phân bổ MBOX token allocation

Thông tin trên được cập nhật trên MBOX coinmarketcap. Các nhà giao dịch có thể dễ dàng mua được coin MBOX trên các sàn giao dịch cả CEX và DEX phổ biến như Binance, Huobi, Gate.io, … Ví lưu trữ token MBOX thì ngoài ví coin MOBOX wallet đã giới thiệu phía trên, thì người dùng có thể sử dụng các ví phổ biến như ví Metamask, WalletConnect, Binance Chain Wallet hay ví lạnh SafePal.

Các ví coin MBOX hỗ trợ

4.2. Phân bổ MBOX token allocation

Quan điểm hoạt động của nền tảng coin MBOX là khởi chạy công bằng với bản chất blockchain là minh bạch và công bằng. Được ra mắt chính thức vào tháng 4 năm 2021 nhưng không gọi vốn qua các vòng Pre-seed, Pre-sale, Pre-TVL với tổng cung 1 tỷ coin MBOX như đã đề cập phía trên. Tổng cung đó sẽ được phân bổ trong vòng 5 năm với lịch trình như sau:

Năm

% phân bổ

Số lượng coin MBOX

1

40.00% 400,000,000

2

22.50% 225,000,000
3 17.50%

175,000,000

4

12.50% 125,000,000
5 7.50%

75,000,000

Tổng cộng 100%

1,000,000,000

Và từ năm thứ 6 trở đi thì tuỳ thuộc vào số phiếu bầu từ cộng đồng những người nắm giữ MBOX token sẽ mint 50 triệu token MBOX. Năm thứ nhất thì token MBOX sẽ được phân bổ với tỷ lệ sau:

  • Cộng đồng: 51.00% số token phân bổ
  • Đối tác chiến lược: 8.00% 

Phân bổ MBOX token allocation

  • Thưởng đóng góp: 21.00%
  • Đội ngũ phát triển Mobox tema: 20.00%

5. KIẾM TIỀN TRÊN MOBOX NHƯ THẾ NÀO?

Như đã đề cập trong phần giới thiệu bài viết thì đây là nền tảng nơi người dùng có thể kiếm tiền một cách dễ dàng. Ngoài hai cách chơi game và farm mbox coin sẽ được đề cập chi tiết hơn phía dưới thì người dùng có thể kiếm tiền trên MOBOX bằng cách mời thêm người chơi vào nền tảng này. Mỗi người dùng sẽ có một mã mời riêng, giống như việc giới thiệu sản phẩm đến với những người khác và bạn sẽ nhận được hoa hồng từ việc đó.

Mỗi lượt mời thành công người dùng sẽ nhận được khoản thưởng 20%. Hệ thống này sẽ giới hạn ở 10 lượt mời để tránh những trò gian lận. Người dùng có thể tăng giới hạn bằng cách liên hệ với bên hỗ trợ của coin MBOX.

5.1. Hướng dẫn chơi game mbox

Ở phần hướng dẫn chơi game MBOX này, tradafx sẽ chỉ đề cập một cách tổng quan nhất về cách chơi ba trò chơi trên nền tảng này. Nếu muốn tìm hiểu thêm, bạn hãy tự mình trải nghiệm.

  • MOMO: Block Brawler

Đây có thể coi là một thể loại game kinh dị trong nền tảng coin MBOX. Người chơi sẽ nhận được điểm trang bị, tài năng và đá quý thông qua việc vượt qua các thử thách khác nhau, hình thành được các chiến lược thi đấu mạnh mẽ, phát triển kỹ năng, trang bị để có thể đánh bại các boss khác nhau hoặc chiến đấu với các người chơi khác.

Game MOMO block brawler

  • MOMO: Token Master

Trong trò chơi Mbox coin game này, người chơi sẽ phải thực hiện cướp từ những người chơi khác, có thể là bạn bè hoặc kẻ thù của bạn để thu thập được càng nhiều token càng tốt. Cuối mỗi mùa giải sẽ có bảng xếp hạng những người chơi cướp được nhiều token nhất sẽ được nhận thưởng MBOX token.

Game MOMO token master

  • TradeAction

Trong trade action sẽ được chia ra thành ba cách chơi khác nhau: Simple Trade, LeverageMania và Bull vs Bear. Đây là trò chơi mô phỏng việc giao dịch. Ở mỗi cách chơi sẽ có một bảng xếp hạng dựa trên số điểm tích lỹ hoặc số tiền mà người dùng trong mạng lưới coin MBOX kiếm được.

Tính năng trade action

5.2. Cách farm mbox coin

Người dùng có thể farm mbox coin bằng cách stake coin MBOX trên nền tảng sàn giao dịch DEX Pancakeswap bằng cách cài đặt Pancakeswap MBOX-BNB LP (BEP20) vào MOBOX Crate để lấy token MBOX. Mỗi Crate Pool sẽ được phân bổ một tỷ lệ MBOX hàng ngày nhất định. Người dùng sẽ nhận được coin MBOX thông qua MBOX token airdrop tuỳ theo số lượng MBOX coin trong pool cung cấp thanh khoản. Dưới đây đây là sơ đồ farm coin MBOX.

Sơ đồ Yield Farm Token Mbox

Đầu tiên, hãy vào phần “MOMO Farmer” trên phần thanh Menu. Kết nối ví của bạn với nền tảng. Hãy đảm bảo trong ví có đủ BNB để có thể trừ phí gas và số MBOX coin mà bạn muốn tham gia yield farmfarm. Bấm vào “Liquidity”. Khi cửa sổ bật lên, hãy điền số lượng coin MBOX và phê duyệt giao dịch. 

Cách farm coin MBOX

Phần phí rút coin MBOX sẽ được tính theo thời gian bạn stake MBOX token trong bao lâu, và tradafx đã đề cập trong phần GameFi.

6. ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG MBOXCOIN

Phần quen thuộc trong hầu hết các bài viết về các dự án coin của tradafx đó là sẽ đánh giá tiềm năng coin MBOX thông qua đội ngũ phát triển và nhà đầu tư dự án cùng với lộ trình phát triển sắp tới mà dự án đã đề ra. Trước hết, hãy cùng xem biểu đồ giá MBOX coin tradingview thời gian gần đây:

Biểu đồ MBOX coin Tradingview

6.1. Đội ngũ phát triển và nhà đầu tư MBOX coin

Đội ngũ phát triển đứng sau coin MBOX đã giữ danh tính ẩn danh. Nhưng trước đó, nhóm phát triển này cũng đã xây dựng một dự án khác và đồng token cũng được đã được niêm yết trên sàn Binance, đó là dự án WINkLink với tên dự án ban đầu được đặt là Wink.

Các cột mốc MBOX ecosystem đạt được

Các nhà đầu tư chiến lược vào dự án coin MBOX có hai cái tên nổi bật hơn cả đó là Binance Labs và GameMine Capital. 

6.2. Cập nhật roadmap MOBOX coin mới nhất

Roadmap của dự án vẫn được team cập nhật rất đầy đủ trong coin MBOX docs. Trong 2022, đặt ra khá nhiều mục tiêu và các thành viên trong cộng đồng MBOX coin có thể đáng để chờ đợi từ việc cho ra mắt chính thức MOMOverse vào quý 2 hay niêm yết token MBOX trên một số nền tảng sàn giao dịch mới và cả chi tiết về phần kỹ thuật của MOBOX Chain. Bạn có thể tham gia cộng đồng của coin MBOX qua các trang mạng xã hội như MBOX coin twitter hay reddit.

Mbox coin road map 2022

7. TỔNG KẾT

Như vậy, trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết nhất về Coin MBOX, hy vọng các bạn đã có thể tự trả lời cho mình MBOX coin là gì, mục đích sử dụng MBOX token là gì, các trò chơi trong hệ sinh thái MBOX ecosystem hay cách farm MBOX coin. Phần quyết định đầu tư hay không tradafx sẽ không thể giúp bạn, hy vọng bạn sẽ cân nhắc thật kỹ để có được quyết định phù hợp và sáng suốt nhất.

5/10 - (1 vote)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Brokers Được Cấp Phép
Thành lập năm 2007, Axi đã nhanh chóng trở thành công ty giao dịch trực tuyến hàng đầu
AAAFx là công ty môi giới forex lâu đời có trụ sở chính tại Athens, Hy Lạp.
Được thành lập vào năm 2009 bởi Finvasia Group, Fxview có trụ sở tại Limassol, Cyprus
XM là một trong những sàn giao dịch ngoại hối hàng đầu thế giới
OANDA uy tín với thời gian trường tồn trên thị trường tài chính kéo dài gần 3 thập kỷ
FXGT hiện là đối tác uy tín tại Việt Nam, Indonesia, Malaysia,Thailand và Châu Phi

Amega Global Ltd hiện là một công ty đầu tư, được cấp phép bởi FCA ( Mauritius ).

IG Nằm Trong Top Những Tổ Chức Hàng Đầu Về Giao Dịch Trực Tuyến.

Dukascopy là sàn giao dịch chuyên nghiệp,uy tín phù hợp với nhiều nhà giao dịch
Rakuten Securities là nhà môi giới ngoại hối,chỉ số đến từ tokyo